TỔ CHỨC GIỜ HĐTN VỚI CHỦ ĐỀ " MẸ VÀ CÔ"

CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2021

Thực hiện Kế hoạch năm học, Kế hoạch HĐTN năm học 2021- 2022; Kế hoạch hoạt động tháng 10 năm học 2021- 2022 của trường Tiểu học TT Chi Nê.  Sáng thứ hai, ngày 18 tháng 10 năm 2021, trường Tiểu học TT Chi Nê đã tổ chức giờ HĐTN với chủ đề “Mẹ và cô”.

Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thông qua các hoạt động trong giờ trải nghiệm,  giúp các em học sinh hiểu sâu sắc hơn về người phụ nữ Việt Nam.  Đó là những hình tượng đẹp và vĩ đại nhất. Hình tượng đó được tô vẽ bởi những đức tính tốt đẹp như đảm đang, nết na, thùy mị, giàu lòng hy sinh, hiếu thảo với cha mẹ, tảo tần với chồng con....Có biết bao bài thơ, bài hát  được sáng tác để ngợi ca những người phụ nữ bởi vì nhờ có họ mà cuộc sống này trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn. Mặt khác, trong những giờ HĐTN còn tạo môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh để các em thể hiện tài năng, năng khiếu của mình, giúp các em tham gia tích cực và mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể. Không những thế còn bồi dưỡng cho các em tình cảm, đạo đức trong sáng, tính tích cực xã hội, khả năng giao tiếp, ứng xử và ý thức tổ chức kỉ luật cho thiếu nhi.

Với ý nghĩa đó, Liên đội trường Tiểu học TT Chi Nê đã tổ chức giờ HĐTN với chủ đề “ Mẹ và cô” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với nhiều hoạt động rất sôi nổi. Bằng hình thức sân khấu hóa, giao lưu chia sẻ, trò chơi ý nghĩa các em đã mang đến giờ HĐTN nhiều tiết mục hay và những chia sẻ thật ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong giờ HĐTN:

Đại diện các lớp tham gia giờ Hoạt động trải nghiệm

( Thực hiện đảm bảo an toàn phòng chống dịch.Covid - 19)

Lớp 5A2 biểu diễn tiết mục “ Bàn tay mẹ”

Em Nguyễn Gia Hân lớp 5A3 chia sẻ cảm nhận về cô giáo chủ nhiệm .

 

 

Các em học sinh khối 3 tham gia trò chơi “Ghép tranh”

Các em tặng tranh Cô phó hiệu trưởng nhân ngày 20/10.

Cô: Mai Thị Kim Hoa phó hiệu trưởng nhà trường tặng cờ thi đua

cho các lớp đạt thành tích cao trong đợt thi đua.

 Giờ hoạt động trải nghiệm là sân chơi bổ ích cho các em học sinh, tạo ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong đó có bà, mẹ và cô giáo của mình. Từ đó các em luôn biết ơn và cố gắng học thật tốt để  trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. /.

                                                                      Chi Nê, ngày 20/10/2021

                                                              Tổng phụ trách Đội Nguyễn Thị Hạnh

         

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0965821177

EMAI : c1.lat.chn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 19
Hôm qua : 45
Tất cả : 12280