NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN CHI NÊ - LẠC THỦY - HÒA BÌNH, HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Thực hiện Kế hoạch năm học, Kế hoạch HĐTN năm học 2023- 2024; Kế hoạch phát động phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11của trường Tiểu học TT Chi Nê. Thứ sáu, ngày 17 tháng 11 năm 2023, trường Tiểu học TT Chi Nê đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ với chủ đề “ Nhớ ơn thầy cô”.

 

Hoà chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) của các thầy cô giáo và các em học sinh trong cả nước, trường tiểu học thị trấn Chi Nê đã có nhiều hoạt động hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Từ trước gần một tháng đến ngày 20/11, Liên đội trường Tiểu học thị trấn Chi Nê như có thêm một luồng sinh khí mới. Các hoạt động thi đua diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng phù hợp với điều kiện thực tế của Liên đội. Các em học sinh trong toàn Liên đội ra sức thi đua lập nhiều thành tích trong học tập cũng như trong các phong trào do Liên đội phát động. Như phong trào “nói lời hay làm việc tốt”, phong trào “ học tốt, giữ gìn vở sạch chữ đẹp”, trang trí không gian trường lớp “An toàn – Sáng tạo – Hiệu quả” và đã đạt được kết quả toàn Liên đội có 06 giải nhất, 07 giải nhì, 06 giải ba.

Một số hình ảnh trang trí không gian lớp học

 

 

 

 

 

  

 

          Đặc biệt, một trong những hoạt động sôi nổi được mong đợi nhất của các em học sinh trong toàn Liên đội để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 chính là  giao lưu văn nghệ với chủ đề “ Nhớ ơn thầy cô”. Đây là hoạt động thu hút được 100% các em học sinh trong toàn Liên đội tham gia và là một trong những hoạt động tập thể bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng nhằm phát huy tối đa ý tưởng, khả năng, năng khiếu trong giao tiếp của học sinh, tạo mối quan hệ đoàn kết, thân thiện giữa học sinh và giáo viên. tạo cho các em có được sân chơi bổ ích, tự khẳng định bản thân, đặc biệt là tạo được niềm tin từ phía cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Qua buổi giao đã đẩy mạnh phong trào hoạt động văn hoá - văn nghệ giữa các lớp, các học sinh trong toàn Liên độị nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó, đoàn kết trong giảng dạy và giáo dục, khơi dậy truyền thống tốt đẹp của đội ngũ nhà giáo, tạo ra không khí vui tươi phấn khởi cho công tác giảng dạy của giáo viên và nhiệm vụ học tập của học sinh.Với chủ đề “Nhớ ơn thầy cô”, buổi giao lưu đã được các em học sinh thể hiện tình cảm, cảm xúc tri ân các thầy cô qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa rất ấn tượng về thầy cô, mái trường và bè bạn. Để lại trong lòng khán giả những cảm xúc không thể nào quên. Bằng sự nỗ lực luyện tập của giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh cũng như sự phối kết hợp và tạo điều kiện giúp đỡ của phụ huynh các lớp đã đạt được kết quả như sau: gồm 05 giải nhất, 05 giải nhì và 09 giải ba.Tất cả những hoạt động trên chính là thể hiện tấm lòng của các em kính dâng lên các thầy, các cô, những người đã chắp cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu

MC Tuệ Dương – Phúc Vinh

 

 

 

 

Đạt được những thành tích trên là do có sự chỉ đạo sát sao của chi bộ Đảng, tinh thần cộng đồng trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường và đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của thầy - trò Liên đội trường tiểu học thị trấn Chi Nê. Với truyền thống đó những ngày hội tiếp theo của năm học, Liên đội sẽ tổ chức được nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa để thúc đẩy phong trào học tập của học sinh ngày một hiệu quả hơn.

                                                                                                      Chi Nê, ngày 22 tháng 11 năm 2023

                                                                                                 GV tổng phụ trách – Nguyễn Thị Hạnh

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0965821177

EMAI : c1.lat.chn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 50
Hôm qua : 38
Tất cả : 12349