SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC 

 TỔ 1-2-3 THÁNG 12/2023

- Với mục tiêu nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn tại nhà trường; tạo điều kiện để giáo viên trao đổi, học tập kinh nghiệm dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018; từ đó, đẩy mạnh hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, đẩy mạnh sử dụng các kĩ thuật dạy học tích cực vào giảng dạy. Ngày Vừa qua, tổ 1- 2- 3 trường Tiểu học Thị trấn Chi Nê đã sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học với sự tham dự của các giáo viên trong tổ chuyên môn.

- Để thực hiện thành công buổi sinh hoạt chuyên môn, các thầy cô đã cùng nhau nghiên cứu, thảo luận thiết kế và dự giờ minh họa bài học STEM lớp 1: Dụng cụ hỗ trợ bảng cộng, trừ. Qua bốn bước sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học, các thầy cô giáo cũng đã chia sẻ những điểm cần lưu ý khi thiết kế bài dạy, thực hiện tổ chức lớp học trên thực tế và chia sẻ những tâm đắc cũng như những điều cần cải thiện nhằm nâng cao chất lượng bài dạy.

- Buổi sinh hoạt chuyên môn đã tạo điều kiện để các giáo viên trong tổ trao đổi, chia sẻ chuyên môn, học hỏi, rút kinh nghiệm cho bản thân qua các tiết dạy thực tế, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Mỗi giáo viên sẽ chọn lọc được những phương pháp, kĩ thuật dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh, phát huy tối đa phẩm chất, năng lực người học.

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên môn.

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0965821177

EMAI : c1.lat.chn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 32
Hôm qua : 51
Tất cả : 12823