LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5

TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN CHI NÊ

NIÊN KHÓA 2018 - 2023

Thứ 5, ngày 19/5/2023 Trường tiểu học thị trấn Chi Nê  tổ chức “Lễ ra trường cho học sinh lớp 5 - Niên khóa 2018 - 2023” đã diễn ra trong bầu không khí thật ấm cúng và chứa chan bao tâm tư, tình cảm của các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, Ban Giám hiệu, thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Chi Nê.

Một hành trình 5 năm đã chính thức khép lại, con đò với người lái đò đã chính thức cập bến với hành trang tri thức đong đầy. Có lẽ ngay lúc này đây thời gian như ngưng đọng lại để các em học sinh niên khóa 2018-2023 được trở về trạm  kí ức trên con tàu thời gian mang số hiệu 2018-2023.  Được nhìn ngắm lại những gương mặt thầy cô, bạn bè từ những ngày đầu tiên đi học cho đến hôm nay - ngày các con đã trưởng thành và về đây tham dự “Lễ ra trường cho học sinh lớp 5” của Trường Tiểu học thị trấn Chi Nê thân thương.

 

Thầy giáo Phan Văn Trường – Bí thư Chi Bộ, hiệu trưởng nhà trường khai mạc buổi lễ.

Các em HS khối 5 thể hiện tình cảm qua bài dân vũ mở màn “ Mẹ yêu ơi”

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ do các em học sinh khối lớp 5 biểu diễn. Mỗi một tiết mục mang đến cho người xem biết bao cảm xúc bồi hồi. Bài hát “ Thời học sinh ” do các bạn lớp 5A4 thể hiện đã mang đến bao tâm trạng quyến luyến của một thời học sinh. Lời bài hát như nói hộ cảm xúc được cất giấu bấy lâu nay của tập thể lớp 5A4.

Các em HS lớp 5A4 biểu diễn tiết mục “ Thời học sinh”

Tài năng của các con học sinh còn được bộc lộ qua những tiết mục văn nghệ như:  Tiết mục “ Giai điệu tuổi hồng” của lớp 5A1; Tiết mục “ Em như chim câu trắng” của lớp 5A2; Tiết mục “ Nhớ ơn thầy cô” của lớp 5A5. Các tiết mục đều cuốn hút người xem và mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc.

Lớp 5A1 với tiết mục “ Giai điệu tuổi hồng”

Lớp 5A2 với tiết mục “ Em như chim câu trắng”

Để lại ấn tượng nhất vẫn là những điệu múa vô cùng uyển chuyển và mềm mại trên nền nhạc bài “ Người thầy”của lớp 5A3.

Các em HS lớp 5A3 với tiết mục “ Người thầy”

Lời phát biểu khai mạc của thầy giáo Phan Văn Trường - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cũng đã mang theo dòng cảm xúc của các con tràn đầy hơn bao giờ hết. Mỗi câu từ đều được thầy gửi gắm những tình cảm cho lứa học trò 5 năm trải qua cùng sự lớn mạnh của Nhà trường.

Hội trưởng hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng

Em Nguyễn Hoàng Vinh - lớp 5A3 đại diện cho các bạn học sinh khối 5 lên nói lời tri ân tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô cùng toàn thể các cô chú nhân viên trong toàn Nhà trường.

Thầy cô -  những người lái đò đưa con thuyền tri thức đến bến bờ tương lai. Từ sâu thẳm trong tim mỗi thầy cô luôn muốn chắp cho các con đôi cánh để bay cao bay xa tới tầm cao mới của tri thức. Để nói lên tình yêu ấy, cô Bùi Thị Thu Hương - đại diện cho CBGVNV nhà trường đã nhắn gửi tới các con những tình cảm sâu sắc nhất.

Cô giáo Bùi Thị Thu Hương phát biểu cảm tưởng dặn dò các em HS trong Buổi lễ ra trường cho học sinh lớp 5

Cuối buổi lễ là khoảng khắc đáng nhớ của các bạn học sinh khối 5 thể hiện những tình cảm không thể nào quên sau 5 năm gắn bó với mái trường Tiểu học Thị trấn Chi Nê thân yêu!

Kết thúc buổi lễ, tất cả thời gian dường như ngừng trôi nhường lại cho các em một khoảng không gian để cùng nhau tri ân tới các thầy cô giáo, những người đã dìu dắt các em suốt một quãng thời gian của tuổi thơ. Người đã trao cho các em niềm mơ ước, khát khao học tập và chia sẻ với các em cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Sau ngày hôm nay, khoảnh khắc này rồi sẽ cùng các em trưởng thành, các thầy cô lại tiếp tục với những chuyến đò mới. Nhưng hôm nay sẽ là kỉ niệm mãi mãi trong trái tim thầy cô và các em./.

                                                                                        Chi Nê, ngày 20 tháng 5 năm 2023

                                                                                                Tổng phụ trách đội

                                                 

                                                                                                      Nguyễn Thị Hạnh

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0965821177

EMAI : c1.lat.chn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 36
Hôm qua : 41
Tất cả : 13415