Mô hình Chúng em với kỹ năng sống

năm học 2018 – 2019

Thực hiện công văn số 593/ GD&ĐT ngày 6/11/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Lạc Thủy về việc kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 cấp Tiểu học của Sở GD&ĐT;

           Trường Tiểu học TT Chi Nê  đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện mô hình Chúng em với kỹ năng sốngnăm học 2018 – 2019.

- Ngay từ đầu năm học nhà trường đã xây dựng kế hoạch mô hình và triển khai tới 100% toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh. Một trong những nội dung quan trọng của mô hình là hoạt động trải nghiệm rèn kỹ năng sống cho học sinh.

- Chỉ đạo tất cả giáo viên đẩy mạnh công tác  tuyên truyền tới 100% các bậc phụ huynh  về tầm quan trọng của việc rèn kỹ năng sống cho học sinh.

- Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng cho giáo viên về phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong nhà trường.

- Chỉ đạo tới các tổ khối chuyên môn, xây dựng mục tiêu, nội dung trong đó có lồng ghép giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các môn học, các ngày hội, mô hình trường học gắn với cuộc sống.

Thông qua mỗi hoạt động các em học sinh nhận thức được sự thay đổi của xã hội, môi  xung quanh các em, biết phòng, tránh. Đặc biệt là biết vận dụng kiến thức học hằng ngày vào thực tế. Biết bảo vệ chính bản thân và góp phần tuyên truyền đến người thân những gì các em biết. Các em có tác phong nhanh nhẹn, nề nếp gọn gàng, ngăn nắp, có kỹ năng tự phục vụ.

-  Hình thành và phát triển các năng lực: phẩm chất của mỗ cá nhân.

Một số hình ảnh hoạt động của mô hình

“Nhà trường gắn với cuộc sống”

( Hoạt động trải nghiệm của các em học sinh lớp 5A1)

 

           ( Hoạt động trải nghiệm của các em học sinh lớp 5A4)

       ( Hoạt động trải nghiệm của các em học sinh lớp 3A2)

( Hoạt động trải nghiệm của các em học sinh lớp 2A3)

 

( Hoạt động trải nghiệm của các em học sinh lớp 3A4)

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0965821177

EMAI : c1.lat.chn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 38
Hôm qua : 45
Tất cả : 12302