TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN CHI NÊ TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, thầy và trò trường Tiểu học TT Chi Nê long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới - Năm học 2024-2025.

           Tới dự Lễ Khai giảng có đồng chí Bùi Tiến Lực - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hòa Bình cùng các đồng chí Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường; Lãnh đạo, chuyên viên, các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình, Công đoàn Giáo dục Hòa Bình.

        Đồng chí Bùi Trung Kiên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Huyện ủy viên - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy;

        Đoàn đại biểu Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Chi Nê do đồng chí Nguyễn Quốc Việt -  Đảng ủy viên – Quyền chủ tịch UBND thị trấn Chi Nê làm trưởng đoàn.

        Về dự lễ Khai giảng còn có các đại biểu đại diện: Kho K23; Kho khí tài K63, Công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Hòa Bình; Chi nhánh Bảo Việt huyện Lạc Thủy; Phòng giao dịch Vinaphon Lạc Thủy; Công ty môi trường công nghệ cao Hòa Bình; Công ty cổ phần dịch vụ điện lực Việt Nam; Công ty TNHH xây dựng thương mại Xuân Thành... các cơ quan phát thanh, truyền hình huyện Lạc Thủy và báo Hòa Bình cũng đến dự và đưa tin.

Không khí tưng bừng đón ngày Hội lớn đã hiện rõ trên nét mặt vui tươi của các em học sinh ngay từ sáng sớm. Đúng 7h30, buổi Lễ Khai giảng được bắt đầu. Thầy giáo Phan Văn Trường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày Khai trường, đọc diễn văn và đánh trống Khai trường.

          Trong ngày Hội lớn, Thầy và trò nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm của các Bác lãnh đạo tỉnh, địa phương, của cha mẹ học sinh, của các tổ chức doanh nghiệp,... Cũng nhân dịp này, nhà trường cũng đã chuyển những xuất quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là động lực để động viên các em phấn khởi bước vào năm học mới.

          Kết thúc phần Lễ, các em học sinh thật tưng bừng chào đón phần Hội. Những tiếng hò reo vui nhộn vang khắp sân trường. Các em học sinh toàn trường cũng hào hứng tham gia các trò chơi dân gian hứa hẹn một năm học mới luôn vui vẻ và thành công tốt đẹp. Chúc cho các Thầy cô giáo và các em học sinh tràn đầy năng lượng bước vào năm học mới 2024-2025.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0965821177

EMAI : c1.lat.chn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 8
Hôm qua : 47
Tất cả : 20906