Hòa chung không khí, náo nức, vui tươi, phấn khởi của cả nước “Mừng Đảng - Mừng Xuân”; “Chào mừng Tết Kỉ Hợi”. Ngày 25 tháng 01 năm 2019 trường tiểu học thị trấn Chi Nê đã long trọng tổ chức ngày hội “Chúng em rèn kỹ năng sống”cho học sinh toàn trường.

          Ngày hội “Chúng em rèn kỹ năng sống” giúp học sinh có cơ hội được học hỏi, giao lưu, trải nghiệm thực tế, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn cuộc sống, rèn luyện kỹ năng giao tiếp linh hoạt, chủ động, sáng tạo; phối hợp làm việc đội, nhóm hiệu quả, phản xạ, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề phát sinh. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển nâng cao các tố chất, tiểm năng, sáng tạo của bản thân học sinh, nuôi dưỡng ý thức sống độc lập, biết quan tâm chia sẻ với người xung quanh. Bên cạnh đó, ngày hội còn tạo mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường, phụ huynh và toàn xã hội chung tay với Ngành Giáo dục cho việc đổi mới giáo dục theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh.

          Trong những năm học gần đây, bên cạnh việc nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn, trường tiểu học thị trấn Chi Nê đặc biệt chú trọng công tác tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm trong và ngoài nhà trường.

           Ngày hội diễn ra với rất nhiều hoạt động được các thầy cô, học sinh và đặc biệt là các bậc phụ huynh hưởng ứng rất nhiệt tình. Như hoạt động trải nghiệm với các gian hàng ẩm thực, rau củ quả, các trò chơi dân gian...Và đặc biệt là phần giao lưu các câu lạc bộ Toán - Tiếng Việt, Mỹ thuật, chữ đẹp, hoạt cảnh của câu lạc bộ Tiếng Anh…..đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng của các thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh được tham gia ngày hội.

         Ngày hội “Chúng em rèn kỹ năng sống”đã tạo cho các em học sinh có cơ hội được giao lưu, thể hiện khả năng, năng lực sở trường của mình về các môn học và hoạt động giáo dục; các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên các trường được gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình chỉ đạo, tổ chức các hoạt động dạy và học, các hoạt động trải nghiệm, đặc biệt là việc làm thế nào để tổ chức các sân chơi cho các em sao cho hấp dẫn, thu hút được nhiều học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh tham gia, góp phần nâng cao chất lượng Giáo dục toàn diện cho học sinh học trong nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội

 

 

Câu lạc bộ Võ thuật trình diễn tại ngày hội

Hoạt động văn nghệ chào mừng: Câu lạc bộ Âm nhạc

 

Thầy giáo Phan Văn Trường – Hiệu trưởng; Khai mạc ngày hội

Cán bộ quản lí các trường tiểu học; TH&THCS trong toàn huyện về dự ngày hội “ Chúng em rèn kĩ năng sống lần thứ nhất”

Năm học 2018-2019

 

 

Không gian Ẩm thực của các lớp

 

 

Một số hoạt động của câu lạc bộ Mĩ thuật

 

Một số hoạt động của câu lạc bộ Giao lưu phần Năng lực trong ngày hội

Ảnh lưu niệm của CBQL các trường Tiểu học, TH&THCS sau ngày hội

“Chúng em rèn kĩ năng sống” lần thứ nhất năm học 2018-2019, tại trường tiểu học thị trấn Chi Nê

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0965821177

EMAI : c1.lat.chn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 52
Hôm qua : 87
Tất cả : 10765